Phân phối và lắp đặt camera, chuông cửa có hình, thiết bị kiểm soát vào ra

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

You are here

Giải Pháp Tổng Đài Di Động One Contact Của Mobifone

  Công Ty Cổ Phần Giải Pháp TSA Việt Nam là doanh nghiệp đối tác được sự ủy quyền của Mobifone tư vấn giải pháp, đăng ký các gói dịch vụ viễn thông Mobifone chuyên dụng, tích hợp kết nối dành cho các khối khách hàng doanh nghiệp.

  Sau đây, TSA giới thiệu gói giải pháp viễn thông Mobifone tổng đài di động One Contact dành cho khối khách hàng doanh nghiệp:
  Giới thiệu gói giải pháp tổng đài viễn thông di động One Contact:
  Giải pháp viễn thông Mobifone toàn diện tổng đài di động One Contact hoạt động dựa trên nền tảng mạng viễn thông di động nhằm phục vụ khối khách hàng doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được khai báo một số Hotline làm số tổng đài di động của doanh nghiệp còn các số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ kết nối vào hệ thống tổng đài viễn thông di động One Contact nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến công việc của doanh nghiệp đó bao gồm cả gọi thoại và nhắn tin (SMS).

  Lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng gói giải pháp tổng đài di động viễn thông One Contact:
  - Không mất chi phí đầu tư ban đầu và bảo trì hệ thống.
  - Sử dụng các số di động có sẵn của nhân viên trong doanh nghiệp làm số tổng đài (Hotline) và số máy lẻ.
  - Gọi điện thoại kết nối miễn phí trong nội bộ doanh nghiệp (Nếu số máy lẻ là số thuê bao của Mobifone).
  - Có thể gọi điện đàm hội nghị và giảm họp trực tiếp (Dùng trong nội bộ và các chi nhánh… của doanh nghiệp đó).
  - Tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

  Tính năng của gói giải pháp tổng đài di động viễn thông One Contact:
  - Đầy đủ các chức năng của một hệ thống tổng đài truyền thống.
  - Kết nối trong nội bộ doanh nghiệp: (Số 100) + (Số máy lẻ người nhận).
  - Kết nối ngoài doanh nghiệp: (Số 100) + (Số điện thoại người nhận).
  - Khách hàng gọi đến: (Số tổng đài Hotline) + (Số máy lẻ nhân viên).
  - Kết nối điện đàm hội nghị: Có thể gọi hội nghị một lúc đa điểm tới 256 số điện thoại khác nhau và cài đặt tự động gọi hội nghị vào ngày, giờ cụ thể nhất định.
  - Cài đặt tích hợp lời chào: Cài đặt tích hợp lời chào chung và riêng cho từng đối tượng khách hàng.
  - Quản lý chi phí thông qua việc đặt hạn mức cước gọi cho từng nhân viên.
  - Có thể chuyển tiếp cuộc gọi từ số máy lẻ của mình sang 3 số khác nhau và có thể lập trình theo thời gian, ngày trong tuần.
  - Có thể chặn cuộc gọi từ những số điện thoại không mong muốn bằng cách báo bận hoặc chuyển sang số máy lẻ khác để xử lý.
  - Tổng đài sẽ thông báo chi tiết về các cuộc gọi nhỡ đến từng số máy lẻ trong hệ thống.
  - Tích hợp sẵn tính năng danh bạ điện thoại cho doanh nghiệp gồm danh bạ nhân viên và danh bạ khách hàng.
  - Ngoài ra gói dịch vụ tổng đài di động One Contact còn có nhiều tính năng khác như: Tính năng gọi lại, gửi tin nhắn nhóm…

  Mọi thông tin cần tư vấn về giải pháp tổng đài di động One Contact, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
  Công Ty Cổ Phần Giải Pháp TSA Việt Nam
  Địa chỉ: Phòng 104, Khu VPTH-TTCPQG, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  Tel: 04.3519.1015 / Fax: 04.3519.1016
  Email: info@tsa.vn / Website: http://tsa.vn/

 

Trở về đầu trang