Camera giám sát mới nhất được trang bị cho CSGT Việt Nam có gì hot?

Camera giám sát mới nhất được trang bị cho CSGT Việt Nam có gì hot?

Camera giám sát mới nhất 2019 dành cho lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Việt Nam. Trong đợt ra quân ngày 15/7 vừa qua để tiến hành tổng kiểm tra các phương tiện tham gia giao thông như ô tô, container hay gắn máy và môtô để xử lý vi phạm có gì hot? Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị này ngay sau đây nhé!

Thiết bị Camera giám sát mới chuyên dụng dành cho lực lượng chức năng

Thiết bị camera giám sát này có thiết kế phù hợp để đeo trên cổ và được sản xuất bởi hãng Audax. Đây cũng là lần đầu tiên CSGT Việt Nam được trang bị camera như thế này. Nói thêm về Audax thì đây là một thương hiệu chuyên sản xuất camera chuyên dụng. Camera dành riêng cho lực lượng chức năng có trụ sở tại Anh.

Chiếc camera giám sát mới nhất này có tên là “Chest Camera”. Với các thông số cơ bản như khối lượng 250g, kích thước 77 x 57 x 26mm và cảm biến CMOS 36 MP. Nó được đánh giá là khá giống chiếc camera hành trình GoPro. Sản phẩm cho ra những bức ảnh có độ phân giải 5 MP và video có độ phân giải 2.560 x 1.080 pixel. Đồng thời, chiếc camera giám sát chuyên dụng này còn được tích hợp GPS giúp định vị vị trí và có màn hình LCD 2 inch mặt sau để hiển thị các thông số.

Nói về thời lượng sử dụng của “Chest Camera”. Nó có khả năng ghi hình liên tục tới 8h nhờ dùng pin 3200mAh. Mặt khác, thiết bị cũng được trang bị đèn hồng ngoại giúp ghi hình rõ nét vào buổi tối. Tiêu chuẩn chống nước đạt IP67. 

Camera giám sát mới nhất có độ bảo mật cao và kiểu dáng tiện lợi

Mặt trước chiếc camera gắn ngực có các nút lớn nhỏ để phục vụ nhu cầu quay phim hay chụp hình và ghi âm. Nó còn có cả 2 nút ghi hình nhanh và nút nguồn ở mặt bên. Camera chuyên dụng này được cung cấp cho lực lượng CSGT với dung lượng 64Gb. Để đảm bảo an toàn dữ liệu nên không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Tất cả dữ liệu trong máy chỉ có thể lấy ra khi sử dụng kết nối USB. Tất nhiên việc xóa video cũng phải tiến hành tương tự.

Mọi thao tác can thiệp vào những dữ liệu của camera đều cần thông qua máy tính. Hơn nữa, camera còn kết nối không dây với trung tâm chỉ huy truyền hình ảnh trực tiếp. Ở Anh, thiết bị này cũng được trang bị cho một số lực lượng cảnh sát và nội các chính phủ Anh. Giá thiết bị không được công bố nhưng những sản phẩm tương tự có giá khoảng 2 – 5 triệu đồng (tại các cửa hàng trực tuyến như eBay, Amazon).

                                                                                                                    (Nguồn: giaoducthoidai)

Liên hệ

P 401-403 Khu Văn Phòng TTCPQG
87 Láng Hạ Ba Đình Hà Nội

024 3519 1015