Xiaomi ra mắt camera an ninh không dây chống nước thời lượng pin lên đến 100 ngày

Xiaomi ra mắt camera an ninh không dây chống nước thời lượng pin lên đến 100 ngày

Xiaomi mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm camera an ninh thông minh. Bên cạnh những thiết bị quen thuộc mang thương hiệu của Xiaomi. Như smartwatch hay loa thông minh, máy giặt, thiết bị điện thông minh…

Theo thông tin được tổng hợp thì chiếc camera an ninh này gây ấn tượng nhờ khả năng kết nối không dây. Ngoài ra, nó còn được trang bị khả năng chống bụi và kháng nước chuẩn IP65. Thuận tiện để lắp ngoài trời với tuổi thọ pin kéo dài. Giá của chiếc camera này khá hấp dẫn chỉ 399 NDT (khoảng 1,34 triệu đồng). 

Chiếc camera an ninh thông minh của Xiaomi được đánh giá là có ngoại hình tương đối nhỏ gọn. Tông màu trắng chủ đạo giúp tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Bên cạnh đó, camera mới của Xiaomi còn được thiết kế nhằm làm tăng sự ổn định của tín hiệu mạng. Trong suốt quá trình truyền dữ liệu thiết bị sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Nhờ tích hợp viên pin lithium dung lượng lớn 5100mAh nên camera an ninh mới này có khả năng sử dụng liên tục lên đến 100 ngày. Chỉ cần sạc 1 lần thôi. Ngoài ra, sản phẩm này còn kháng nước cũng như chống bụi với tiêu chuẩn IP65. Bạn có thể yên tâm lắp ngoài trời mà không ngại những yếu tố thời tiết có thể làm hư hại thiết bị. 

Trí tuệ nhân tạo (AI) chắc hẳn không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người. Chiếc camera an ninh không dây này được nhà sản xuất tích hợp trí tuệ thông minh phân biệt được người với những động vật khác. Chẳng hạn động vật hay côn trùng…Khi có sự di chuyển của người trong vùng quét camera. Thiết bị sẽ biết được sự chuyển động đó thông qua bức xạ hồng ngoại của cơ thể. Khoảng cách phát hiện lên đến 10m. Công nghệ phát hiện chuyển động sẽ ngay lập tức gửi các thông báo và thông tin đến điện thoại người dùng.

Về chất lượng hình ảnh, có thể nói chiếc camera an ninh này cho phép quay video với độ phân giải Full HD. Ống kính khẩu độ f/2.6 có thể thu được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp 8 đèn hồng ngoại giúp quay được ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Xiaomi còn tích hợp thẻ nhớ cho camera Micro SD giúp lưu trữ video. Video mới sẽ tự động ghi đè lên video cũ hơn nếu thẻ nhớ đầy. Ngoài ra, thiết bị còn lưu trữ 7 ngày miễn phí video trên đám mây.

                                                                                                                         (Nguồn: cellphones)

Liên hệ

P 401-403 Khu Văn Phòng TTCPQG
87 Láng Hạ Ba Đình Hà Nội

024 3519 1015